» » Không gian phòng ngủ đẹp hài hòa với đèn trang trí

Để phòng ngủ trở nên đẹp hài hòa thì cần rất nhiều yếu tố. Từ việc chọn nội thất, sắp xếp đồ dùng đến việc lựa chọn đèn trang trí sao cho tôn lên không gian căn phòng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách trang hoàng cho căn phòng nghỉ ngơi của mình thật đẹp nhé. 

Trong không gian phòng ngủ, khi thiết kế thì bạn nên tránh những gam màu tối và làm sao để tăng ánh sáng tự nhiên vào phòng nhất. Bởi trong căn phòng có diện tích khá hạn chế, thì việc sơn màu tường và chọn nội thất, đèn trang trí cao cấp tối màu sẽ làm cho không gian dường như bị thu hẹp lại. Còn ngược lại, nếu bạn chọn những gam màu tươi sáng thì sẽ làm cho không gian dường như rộng thêm ra. Phòng ngủ là không gian cần sự yên tĩnh, nhẽ nhàng. Vậy nên một gam màu trắng hay các màu pastel sẽ là lựa chọn khá hợp lý cho không gian này.

Để màu trắng là chủ đạo trong không gian sẽ tôn lên vẻ đẹp đơn giản, tinh khiết của căn phòng. Dù theo một phong cách nào đi chăng nữa như cổ điển, hiện đại hay truyền thống thì gam màu trắng vẫn luôn phù hợp với mọi phong cách. Để phù hợp với gam màu này, một chiếc đèn chùm trang trí chất liệu pha lê hay thủy tinh màu sắc hoặc vàng nhạt là lựa chọn hợp lý. Đèn trang trí sẽ làm cho căn phòng không bị nhàm chán mà mặt khác còn làm cho không gian thêm xinh đẹp, giàu cảm xúc hơn. Cùng với nội thất, đèn trang trí sẽ tạo nên một sự hòa hợp, đồng điệu mà tinh tế vô cùng cho không gian này.

phòng ngủ treo đèn trang trí

Các chuyên gia khuyến cáo, trong không gian phòng ngủ thì không nên treo đèn chùm trang trí ở trên đầu giường. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Vị trí thích hợp là ở giữa căn phòng. Chếch với hướng đầu giường một khoảng. Với căn phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn loại đèn chùm trang trí có kích thước vừa phải khoảng 1, 2 tầng. Như vậy sẽ làm cho không gian thêm hòa hợp hơn.

Để tiết kiệm không gian cho căn phòng hơn, thay vì chọn đèn chùm thì bạn có thể chọn đèn để bàn hoặc đèn tường với kiểu dáng độc đáo. Đèn tường sẽ thay thế đèn ngủ cho bạn. Kích thước đèn cũng khá nhỏ vậy nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích cho căn phòng mà ngược lại còn làm cho căn phòng dường như rộng hơn ra. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà ta nên chọn loại đèn nhập khẩu phù hợp hơn.

Nguồn: http://apostore.vn/tin-tuc/khong-gian-phong-ngu-dep-hai-hoa-voi-den-trang-tri/

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply